Site icon Tin Tức Huế – HueNews.Net

Huế công bố đường dây nóng phục vụ khách du lịch dịp Quốc khánh 2/9

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế vừa công bố đường dây nóng để phục vụ du khách dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Dịp lễ 2/9 đang đến gần. Lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày và cũng là kỳ nghỉ lễ dài ngày cuối cùng của năm. Theo dự báo, khách du lịch sẽ tăng mạnh trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay. Ngành du lịch và các đơn vị liên quan khuyến cáo, đây là dịp nhiều đối tượng lợi dụng các kỳ nghỉ lễ lớn để thực hiện các chiêu trò lừa đảo.

Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khuyến cáo, khi phát hiện các hành vi vi phạm đề nghị các tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin kịp thời cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch tại các địa phương và Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch qua đường dây nóng từ số điện thoại cố định 024.39437610 hoặc số điện thoại di động 0904.342.536 trong giờ hành chính.

“Du khách có thể phản ánh, khiếu nại, tố cáo vi phạm 24/24 giờ qua địa chỉ hộp thư điện tử: duongdaynong@bvhttdl.gov.vn. “Đối với các du khách đến Huế, Thanh tra Sở luôn tiếp nhận các phản ánh của du khách. Nếu phát hiện các vi phạm hoặc các hiện tượng gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh du lịch địa phương cần phản ánh, du khách có thể trao đổi qua số điện thoại đường dây nóng 0234.3501111 hoặc tổng đài hỗ trợ du khách 0234.3828288”, ông Nguyễn Thái Hòa, Chánh Thanh tra Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết.

Theo Bích Ngọc | VTV Online

Exit mobile version