Site icon Tin Tức Huế – HueNews.Net

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế gặp gỡ với đoàn làm phim “Mắt biếc”

Sáng ngày 11/1, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ, Phó chủ tịch Phan Thiên Định cùng lãnh đạo Sở Du lịch và Sở Văn hóa – Thể thao đã tiếp đón và chia sẻ niềm vui với đạo diễn Victor Vũ cùng các diễn viên chính trong bộ phim “Mắt biếc” trở lại Huế sau thành công bước đầu của bộ phim qua hơn nửa tháng công chiếu tại các rạp chiếu phim toàn quốc.

Bộ phim “Mắt biếc” được lấy bối cảnh và quay ở một số địa phương tại huyện Quảng Điền, Thị xã Hương Trà và thành phố Huế. Đạo diễn Victor Vũ cho biết: bản thân đạo diễn cùng các diễn viên và các thành viên khác của đoàn làm phim rất xúc động khi bộ phim trình chiếu đã đón nhận những tình cảm chân thành từ khán giả và người hâm mộ, nhất là ở tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ khi phim ra mắt vào ngày 20/12/2019, đoàn làm phim mong muốn trở lại Huế để cám ơn chính quyền và nhân dân Huế đã tạo điều kiện rất lớn cho sự thành công bước đầu của bộ phim.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cảm ơn đạo diễn Victor Vũ, các diễn viên cùng đoàn làm phim đã góp phần quảng bá rộng rãi vẻ đẹp và con người Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cho biết, tỉnh sẽ có định hướng bảo tồn phục hồi những tuyến phố cổ và đầu tư phục vụ phát triển du lịch cũng như trong xúc tiến quảng bá hình ảnh Huế qua phim ảnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định mong muốn đạo diễn Victor Vũ tiếp tục có thêm những bộ phim mới với những bối cảnh quay ở Huế trong thời gian tới. Sở Du lịch, một số đơn vị lữ hành, lãnh đạo các địa phương (Quảng Điền và Hương Trà) cũng đã làm việc, khảo sát, kết nối tour tuyến và quảng bá nhiều điểm đến trong phim.

Sau buổi gặp với lãnh đạo tỉnh, đoàn làm phim tiếp tục đến Rạp phim Cinestar và một số rạp phim khác trên địa bàn thành phố Huế để giao lưu với khán giả.

Theo Fanpage Sở Du Lịch Thừa Thiên Huế

Exit mobile version